Bố mẹ quan hệ tình dục quá nhiều và quá mạnh ảnh hưởng thai nhi

Bố mẹ cần tránh những hành động này để không ảnh hưởng đến thai nhi nhé.

Các chuyên gia luôn khuyến khích các cặp vợ chồng trong suốt thai kì cần xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh để em bé trong bụng mẹ phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, bạn có biết một số thói quen phổ biến của cha mẹ đôi khi ảnh hưởng xấu đến con yêu rất nhiều không. 


Bố mẹ quan hệ tình dục quá nhiều và quá mạnh 


Phụ nữ mang thai được khuyến cáo nên hạn chế quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu thai kì và 1-2 tháng cuối sát ngày dự sinh để tránh kích thích bé yêu. (ảnh minh họa) 

Thực tế khi bố mẹ gần gũi nhau, bé không bị ảnh hưởng như nhiều người vẫn tưởng, nhưng khi bố mẹ lạm dụng “chuyện ấy”, “yêu” liên tục với những tư thế quan hệ khó hoặc có hành vi thô bạo thì bé đang bị đẩy vào tình huống nguy hiểm. 


Phụ nữ mang thai được khuyến cáo nên hạn chế quan hệ tình dục trong 3 tháng đầu thai kì và 1-2 tháng cuối sát ngày dự sinh để tránh kích thích bé yêu chuyển dạ hoặc những biến chứng sản khoa như sảy thai, sinh non. 

Ngoài việc giao hợp, các bố mẹ có thể âu yếm, vuốt ve nhau hoặc giãn cách thời gian quan hệ, quan hệ nhẹ nhàng và lắng nghe những phản ứng của thai nhi trong bụng mẹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết