myDNA hoạt động như thế nào?

Chỉ với một mẫu xét nghiệm DNA đơn giản, chúng tôi sẽ phân tích hơn 40 đặc điểm của hệ gen di truyền. Đây là những gen có liên quan đến phản ứng của cơ thể với các loại thực phẩm bạn hấp thụ cũng như những hoạt động thể chất bạn thực hiện. 

Một khi hiểu rõ những thông tin này, bạn có thể xây dựng một chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp với đặc điểm gen di truyền của mình. 

Đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi gồm các giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới với kiến thức chuyên ngành sâu rộng, và hơn hết, chúng tôi cam kết giúp bạn đạt được những mục tiêu sức khỏe tối ưu.


Trò Chuyện Trực Tiếp Với Chuyên Gia Dinh Dưỡng

Chỉ cần tải ứng dụng độc đáo này, bạn có thể truy cập ngay các nội dung thú vị được thiết kế dành riêng cho mình, bao gồm các thông tin về chế độ ăn uống, dinh dưỡng và luyện tập. Thông qua ứng dụng, bạn còn có thể tiếp cận với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn, ví dụ như:

Nếu làm theo các gợi ý trong báo cáo này, có chắc chắn rằng tôi sẽ giảm cân?

Tôi không nhạy cảm với chất béo, vậy tôi có thể tiếp tục ăn những món quà vặt ưa thích như khoai tây chiên được không?


Làm sao để duy trì động lực và có thói quen ăn uống lành mạnh?

Nếu tôi không ăn cá, làm thế nào để bổ sung omega 3 cho cơ thể?

Những báo cáo này dựa trên cơ sở khoa học nào?

Cách tốt nhất và an toàn nhất để bổ sung vitamin D là gì?





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết