Chiêu ăn uống để ‘vào con mà không vào mẹ

Với chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và chăm chỉ tập luyện thể thao trong thai kỳ, cựu hot girl Thủy Anh, diễn viên Lê Bê La, Kiwi Ngô Mai Trang… đều chỉ tăng khoảng 10-12kg nhưng em bé chào đời rất khỏe mạnh.


Những năm gần đây, một trào lưu mà các bà mẹ trẻ đang áp dụng trong thời gian mang thai đó là ăn uống thế nào để con đầy đủ dưỡng chất mà mẹ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Nếu như ngày xưa, quan điểm đối với mẹ bầu là “ăn cho hai người” thì bây giờ họ chọn cách ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể thao để dưỡng chất tập chung “vào con mà không vào mẹ”. Và có thể khẳng định chính những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt là những người đi đầu trong trào lưu này.

Cựu hot girl Thủy Anh, diễn viên Lê Bê La, á hậu Diễm Châu… đều là những người chỉ tăng khoảng 10-16kg trong thai kỳ nhưng em bé mà họ sinh ra đều có cân nặng đúng chuẩn và trộm vía rất khỏe mạnh.

Cùng tham khảo những chiêu ăn uống để “con khỏe, mẹ đẹp” trong thai kỳ của các bà mẹ nổi tiếng này:

Kiwi Ngô Mai Trang: Ăn thành nhiều bữa nhỏ, uống bổ sung vitamin 


Vóc dáng đẹp mê mẩn của Kiwi Ngô Mai Trang khi mang bầu lần 2.

Kiwi Ngô Mai Trang đặc biệt gây ấn tượng cho người hâm mộ với thành tích giảm 16kg chỉ sau sinh 20 ngày và cũng chỉ 1 tháng sau khi em bé chào đời, nữ ca sĩ đã lấy lại được vòng eo 63cm.


Có được điều này một phần nhờ cô chăm chỉ cho con bú đều đặn sau sinh, sử dụng các dịch vụ massage cho mẹ và bé tại nhà. Tuy nhiên, lý do chính vẫn là do Kiwi Ngô Mai Trang không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết