Mẹo giữ ấm cho mẹ bầu những ngày trở gió lạnh

Cách giữ ấm cho bà bầu vào ngày lạnh - Với 7 mẹo giữ ấm đơn giản này từ bác sĩ Roshan, mẹ bầu không còn phải lo lắng những cơn gió mùa bất chợt nữa!


Bầu bí là giai đoạn hết sức nhạy cảm mà sức khỏe của mẹ bầu luôn là nỗi lo lắng hàng đầu. Không chỉ khả năng miễn dịch suy giảm, mẹ bầu còn phải lo lắng kiêng cữ đủ điều để tránh xảy ra những vấn đề sức khỏe cho em bé trong bụng.


Những cơn gió mùa ập về làm mẹ bầu không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mình và em bé trong bụng. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa với những cơn gió mùa khô và lạnh như hiện nay, mối lo lắng hàng đầu của các mẹ bầu là làm sao giữ ấm cơ thể thật tốt để không bị cảm. Với 7 mẹo giữ ấm đơn giản mà hiệu quả dưới đây, chắc chắn mẹ bầu có thể có được những tháng bầu bí mùa đông thật dễ chịu.


Tiêm vắc xin cúm

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Roshan cho biết: "Hệ miễn dịch của phụ nữ mang thai sẽ yếu hơn bình thường. Nhiệt độ cơ thể bà bầu dao động thất thường, khiến họ có nguy cơ bị cảm cúm. Căn bệnh tưởng chừng "nhẹ nhàng" này sẽ gây không ít mệt mỏi cho bà bầu, và thậm chí có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho em bé trong bụng." Chính vì thế, bác sĩ Roshan cũng khuyên rằng các mẹ bầu nên tiêm vắc xin phòng cúm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết