Ăn sữa chua vào thời điểm này giúp con sinh ra trắng hồng

Ăn sữa chua vào thời điểm này giúp con sinh ra trắng hồng, mũm mĩm, khoẻ mạnh và nuôi dễ - mẹ nào cũng cần biết để áp dụng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test

Bổ sung canxi

Canxi trong thai kỳ là vô cùng quan trọng giúp xương, răng và cơ bắp của thai nhi phát triển tốt nhất. Bổ sung đủ canxi cũng ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở mẹ bầu và sau sinh. Vì vậy mẹ hãy bổ sung đều đặn sữa chua mỗi ngày. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời nhất của sữa chua.

Ngăn ngừa cao huyết áp

Một trong những lợi ích tuyệt vời của sữa chua với mẹ bầu nữa là ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ. Trong thời gian mang thai, nguy cơ mắc cao huyết áp sẽ tăng cao và mẹ bầu chớ quên bổ sung sữa chua hàng ngày. Thực phẩm này cũng rất tốt cho hệ tim mạch, giảm mức độ cholesterol trong cơ thể.



Giúp bé phát triển cơ bắp

Đừng nghĩ rằng sữa chua rẻ nên không có tác dụng trong việc bồi bổ cơ thể cho thai nhi nhé các mẹ ơi. Protein có trong sữa chua rất có lợi cho sự hình thành và phát triển cơ bắp của bé và giúp hai mẹ con khỏe mạnh suốt 9 tháng thai kỳ. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: sàng lọc trước sinh không xâm lấn

Ăn 226g sữa chua cung cấp được khoảng 20% protein cơ thể cần trong ngày. Đặc biệt là vào tháng cuối, mẹ đừng quên ăn sữa chua để cơ bắp con phát triển, thịt chắc nhé. Đây cũng là bí quyết để các con sinh ra được bụ bẫm, có da có thịt, không bị nhăn nheo, gầy ốm của nhiều mẹ đấy ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết