Điểm mặt các loại trái cây tốt cho bà bầu

Thời kỳ mang thai, bà bầu tăng cường lượng vitamin bằng việc bổ sung trái cây là cực kỳ tốt, vừa giúp giúp cung cấp khoáng chất, đồng thời còn giúp bé yêu được phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Hàm lượng vitamin C trong trái cây rất quan trọng vì giúp chống oxy hóa cho cơ thể và chuyển hóa chất béo, các acid amin, cũng như liên kết collagen. Kali giúp ổn định huyết áp và axit folic giúp ngăn ngừa được khuyết tật ống thần kinh thai nhi.

diem mat cac loai trai cay tot cho ba bau - 1

Ngoài ra, trái cây cũng chứa nguồn chất xơ dồi dào nên có thể giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón khi mang thai. Bên cạnh đó, các loại trái cây tốt cho bà bầu còn giúp cơ thể mẹ bầu duy trì và ổn định cân nặng trong suốt thai kỳ, tránh được việc tăng cân khi mang thai.

Nếu xoài là một trong những món ăn khoái khẩu của các mẹ thì nên tiếp tục ăn xoài trong thời kỳ mang thai. Xoài chứa nhiều vitamin C giúp điều hòa việc tiêu hóa, giảm táo bón trong thai kỳ và giảm bớt các bệnh nhiễm trùng nhẹ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Một trái xoài xắt nhỏ cung cấp 100% lượng vitamin C hàng ngày (RDA) của một người và hơn một phần ba lượng RDA vitamin A của họ. Nếu một em bé bị thiếu vitamin A có thể làm cho khả năng miễn dịch thấp hơn và nguy cơ xảy ra các biến chứng sau sinh cao hơn, chẳng hạn như nhiễm trùng đường hô hấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý thực đơn cho bà bầu không tăng cân nhiều

3 yếu tố khi sinh giúp dự báo sức khỏe của trẻ

Lưu ý quan trọng khi mẹ bầu dọn nhà đón Tết